Hyundai Porter thùng Composite H150 được coi là mẫu xe tải nhẹ được thiết kế đẹp mắt mà có độ bền cao của xe tải mang thương hiệu Hyundai . Với linh kiện nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc chiếc xe tải 1.5 tấn thùng kín có khả năng chịu tải tốt và độ bền cao. Thùng xe được làm bằng chất liệu Composite cao cấp vách đặc chống cháy và độ thẩm mỹ cao
Xe tải thùng kín gồm một số loại như: thùng kín inox 3 lớp, thùng kín Composite, thùng kín panel, mỗi loại có những ưu điểm riêng. Đối với thùng Composite phù hợp với vận tải văn phòng phẩm, dược phẩm… bởi thiết kế thùng tránh được những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hàng hoá.
Ngoại Thất
Hyundai H150 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước Dài x Rộng X Cao lần lượt 5.120 x 1.740 z 1.970mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm xe phù hợp không gian hẹp đảm bảo chịu tải ngang với các dòng xe tải khác.
Xe được sở hữu cặp kính chiếu hậu hỗ trợ tối đa khả năng quan sát gó mù phía trước và bao quát phía sau, Cụm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng kết hợp đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được chế độ an toàn khi vận hành xe. Cụm đèn pha Halogen được thiết kế cỡ lớn tích hợp đèn xin nhan phía trên, phần dưới đèn cản trên H150 được thiết kế tạo hình elip với bo viền đen bên ngoài tạo điểm nhấn và tăng khả năng quan sát khi đi trên những đoạn đường gồ ghề.
Nhìn tổng quan bên ngoài chiếc xe tải hyundai h150 thùng Composite có nét tương đồng với loại thùng đông lạnh. Với vật liệu thùng Cóp pô sít có độ bền cao và độ thẩm mỹ hơn so với loại inox thông thường. Phía hông bên phụ được thiết kế thêm cửa giúp việc lấy hàng hoá thuận tiện hơn. Các đường viền bo góc được gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
Phía sau của xe tải Hyundai Porter thùng Composite nhìn khá chắc chắn và có cơ cấu khoá cửa an toàn.
Thùng kín composite của xe H150 có sức chứa lớn cùng chiều cao tối ưu giúp cho việc bốc xếp hàng hóa nhanh nhất và khối lượng hàng lớn nhất. Với quy cách thùng đăc biệt có thêm vách composite ngoài hoặc trong có thể giúp hàng hóa được đảm bảo nhiệt độ bảo quản tương đối.
Nội Thất
Thùng được đóng 3 lớp chắc chắn giúp bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất. Sàn thùng được đóng bằng inox và được dập sóng hoặc đóng sàn phẳng tùy theo nhu cầu vận chuyển hàng. Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thuận tiện. Cửa hông bên phụ đảm bảo quá trình di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng và tiện lợi.
Sàn thùng dập sóng bằng vật liệu 304, 420, 201 tùy theo nhu cầu khách hàng
Thông Số
Thông số ký thuật
Trọng lượng bản thân: | 2010 Kg |
Phân bố : – Cầu trước: | 1065 Kg |
– Cầu sau: | 945 Kg |
Tải trọng cho phép chở: | 1295 Kg |
Số người cho phép chở: | 3 Người |
Trọng lượng toàn bộ: | 3500 Kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: | 5260 x 1800 x 2660 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): | 3130 x 1670 x 1820/— mm |
Khoảng cách trục: | 2640 mm |
Vết bánh xe trước / sau: | 1485/1320 mm |
Số trục: | 2 |
Công thức bánh xe: | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu: | Diesel |
Động cơ: | |
Nhãn hiệu động cơ: | D4CB |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích: | 2497 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: | 95.6 KW/ 3800 v/ph |
Lốp xe: | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/—/—/— |
Lốp trước / sau: | 195/70 R15 /145R13 |
Hệ thống phanh: | |
Phanh trước /Dẫn động: | Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động: | Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động: | Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí |
Hệ thống lái: | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: | Thanh răng – Bánh răng /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |